TỔNG QUAN

Hàn Quốc đang là địa điểm thu hút du khách thời gian gần đây với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Kết hợp cùng ẩm thực phong phú, nét văn hóa đa dạng. Vậy đi du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất để có những kỷ niệm đáng nhớ thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây cùng Multi Travel bạn nhé!

Du lịch Hàn Quốc mùa nào đẹp nhất?

      1. Mùa xuân (tháng 3 đến tháng 5) – Mùa du lịch Hàn Quốc dễ chịu nhất trong năm

Cũng giống như những quốc gia khác trên thế giới. Mùa xuân ở Hàn Quốc là thời gian ấm áp, không mưa, nắng dịu nhẹ và thời tiết cực dễ chịu.

Đặc biệt, cảnh sắc Hàn Quốc vào mùa xuân vô cùng đẹp và cũng là mùa của những lễ hội hoa.

du lịch hàn quốc

     2. Mùa hè (tháng 6 đến tháng 8) – Mùa du lịch lý tưởng của khách du lịch nội địa 

  • Mùa hè tại Hàn Quốc kéo dài từ tháng 6 đến tháng 9. Mùa hè ở Hàn Quốc khá nóng và có mưa nhiều, nhất là vào cuối tháng 7.
  • Vào mùa này, cả nhiệt độ và độ ẩm đều tăng rất cao, có khi nắng nóng đến 38-40 độ C. Nhưng bù lại, các bãi biển mùa hè ở Hàn Quốc lại rất đẹp. Đặc biệt là có rất nhiều lễ hội đặc sắc được tổ chức vào mùa hè.

du lịch hàn quốc

3. Mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) – Mùa thích hợp nhất để du lịch Hàn Quốc

  • Có thể nói, mùa thu là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch. Mùa thu là một trong những mùa đẹp nhất trong năm tại Hàn Quốc, kéo dài từ tháng 9 cho đến tháng 11.
  • Đặc biệt, mùa thu ở Hàn Quốc còn là mùa bội thu với đủ thứ hoa trái, đồ ăn và sản vật. Vì vậy, du lịch Hàn Quốc tự túc ăn ở, đi lại vào mùa thu bạn không chỉ được thỏa mãn con mắt mà còn no cái bụng nữa đó. Tóm lại, không một địa điểm du lịch nào vào mùa thu lại đặc biệt và thú vị như mùa thu ở Hàn Quốc.

Du Lich Han Quoc Mua Thu 1

4. Mùa đông (tháng 12 đến tháng 2) – Mùa du lịch lý tưởng cho những ai yêu thích cái lạnh

  • Mùa đông cũng là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá khung cảnh đẹp như tranh vẽ đấy. Mùa đông tại Hàn Quốc thường lạnh và khô, bắt đầu từ tháng 12 cho đến tháng 3 năm sau. Không chỉ quyến rũ nhờ sắc Thu vàng mà xứ sở kimchi còn mang vẻ đẹp giá lạnh khi phủ tuyết trắng xóa.
  • Mùa đông tuy không phải là một thời điểm du lịch lý tưởng nhất. Nhưng lại là một sự lựa chọn thú vị và trải nghiệm.

Screen Shot 2018 11 12 At 3.22.18 Pm

TỔNG KẾT

  • Trên đây là những thông tin chia sẻ của Multi Travel về Hàn Quốc nên du lịch mùa nào?
  • Hy vọng rằng sẽ giúp du khách sẽ có những chọn lựa phù hợp nhất.