TỔNG QUAN

Ban ngày thì đi tắm biển, tham quan các địa danh nổi tiếng. Vậy Nha Trang về đêm nên đi đâu? Nếu bạn vẫn còn băn khoăn và chưa biết đi đâu vậy thì hãy đọc ngay bài viết mà Multi Travel chia sẻ ngay bên dưới đây nha!

1. Chợ đêm Nha Trang

◊ Thời gian mở cửa: 15:00 – 23:00

Nếu muốn thưởng thức đặc sản và tham quan những gian hàng lưu niệm của người dân nơi đây thì chợ đêm Nha Trang chính là sự lựa chọn hợp lý cho buổi tối của bạn. Chợ đêm nằm ngay cạnh Trung tâm văn hoá số 46, đường Trần Phú.

Cho Dem Nha Trang 1

2. Skylight Nha Trang

◊ Thời gian mở cửa: 20:00 – 1:00

Đến Skylight Nha Trang, bạn tha hồ chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố biển xinh đẹp từ trên cao với góc nhìn ngoạn mục 360 độ. Không dừng lại ở đó, bạn còn có thể chụp những shot ảnh độc đáo bên cầu kính Skywalk.

Ghien Review Skylight Nha Trang

3. Altitude Rooftop Bar

◊ Thời gian mở cửa: 16:00 – 23:00

Altitude Rooftop Bar là một quán bar Nha Trang Nha Trang ngoài trời nằm ở tầng 28 của khách sạn Sheraton Nha Trang. View cực đẹp, tầm nhìn rộng. Bạn có thể thoả thích ngắm nhìn thành phố biển xinh đẹp, lung linh khi về đêm và thưởng thức các loại đồ uống đa dạng ở đây.

Foody Upload Api Foody Mobile 3 210224105647

4. Du thuyền ngắm hoàng hôn

◊ Thời gian hoạt động: 17:00 – 21:00

Khi ánh hoàng hôn phủ sắc vàng xuống vịnh Nha Trang, hãy bắt đầu chuyến du ngoạn ngắm nhìn phong cảnh thành phố và vùng vịnh thơ mộng. Và khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ tham gia vào bữa dạ tiệc với hải sản tươi sống và các loại cocktail trong tiếng đàn violin, ghita du dương.

Tour Ngày Tàu Sealife Tham Quan Vịnh Nha Trang Và Trải Nghiệm Merperle Hòn Tằm Resort

5. Câu mực đêm

Nếu đã đến với phố biển này, bạn nên thử trải nghiệm một lần đi câu mực đêm. Khi màn đêm buông xuống cũng là thời điểm hoàn hảo cho bạn bắt đầu hành trình khám phá của mình. Du khách sẽ được tận hưởng cảm giác khác lạ khi đi theo những con tàu của ngư dân biển ra khơi, ánh đèn sẽ thu hút đàn mực tụ lại quanh tàu và cắn câu.

Cau Muc 4

TỔNG KẾT

  • Trên đây là top địa điểm độc đáo của Nha Trang về đêm mà bạn nên khám phá và thư giãn cùng bạn bè, người thân khi đi du lịch Nha Trang.
  • Hãy cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở thành phố biển thơ mộng này nhé. Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ!